Wednesday, December 2, 2015

Những tiêu chí cần thiết để chọn nồi cơm điện phù hợp nhất cho cả gia đình.

Đế có thể chọn  mua nồi cơm điện  cho phù hợp cho gia đình, không những vậy còn giúp bạn nấu nướng nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn, mà... thumbnail 1 summary
Đế có thể chọn mua nồi cơm điện cho phù hợp cho gia đình, không những vậy còn giúp bạn nấu nướng nhanh hơn và tiết kiệm thời gian hơn, mà cơm được nấu vẫn thơm ngon. Thì bạn phải nắm bắt được những tiêu chí cần thiết để lựa chọn cho đúng.
Muốn có được chiếc nồi phục vụ nhu cầu nấu cơm của gia đình thì bạn phải lựa chọn làm sao cho hợp lý nhất giúp tiết kiệm được thời gian cũng như tiền bạc cho cả gia đình. Để được như vậy bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau như:

Dung tích của nồi sao cho phù hợp nhất:

Dung tích của nồi ảnh hưởng trực tiếp đến những bữa ăn của cả gia đình nếu bạn chọn noi com dien nấu với dung tích nhỏ sẽ làm bạn phải nấu nhiều lần rất mất thời gian khi gia đình có thêm người, hay nồi có dung tích quá to làm điện năng tiêu thụ tăng nhiều hơn. Nên để chọn mua nồi cơm điện có dung tích phù hơp cho gia đình là rất cần thiết. Ví dụ như lượng gạo mà bạn cần nấu cho gia đình từ 5 -> 10 cốc gạo( cốc tiêu chuẩn đính kèm với nồi) mà 1 cốc tính đủ cho 1 người ăn thì bạn nên chọn cho mình những chiếc nồi có dung tích 1 lít đến 1.8 lít.
mua-noi-com-dien-DC-RC22Y8PQ

Lòng nồi rất quan trọng:

Bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm mà lòng nồi được làm bằng hợp kim cao cấp, bời vì như vậy sẽ làm nhiệt độ lan tỏa trong nồi được tốt hơn làm chín đều hạt gạo giúp hạt gạo được trắng và dẻo hơn nhiều sơ với những sản phẩm khác. Với lớp chống dính tốt bạn nên chọn những thương hiệu có uy tín và chất lượng của lớp chống dính phải được đảm bảo, để hạn chế được dính và cháy khét cơm trong quá trính nấu.

Thông số, chức năng và bảo hành của nồi cơm điện:

Hầu hết hiện nay những nồi nấu cơm đều có 2 chức năng chính là nấu và ủ cơm. Những có một số nồi còn có thêm chức năng hẹn giờ, nấu nhanh, hâm nóng…. Vậy nên bạn cần cân nhăc kỹ nên chọn loại nồi nào cho phù hợp nhất với gia đình mình, để tránh lãng phí. Quan trọng nhất là nên chọn mua những chiếc nồi có điện áp tiêu chuẩn là 220V cho những hộ gia đình. Khi mua nồi cơm điện có rất nhiều hãng có tặng kèm thêm những dụng cụ chuyên dụng đi kèm như: khay hấp thức ăn, muỗng xới cơm, cốc đong gạo…
Và bảo hành cho mỗi sản phẩm là quan trọng nhất, bạn nên lựa chọn cho những hãng có bảo hành lên đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng
com-ngon-nau-bang-noi-com-dien
Cơm ngon hơn vơi nồi cơm điện tốt

Và cuối cùng là giá cả của từng sản phẩm:

Có rất nhiều những sản phẩm có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chằng như: hãng daiichi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến, chất lượng đảm bảo và giá cả lại rất phải chằng là một hãng mà bạn nên lựa chọn.
DCmart.vn đang là nơi cũng cấp những sản phẩm đồ điện gia dụng, điện lạnh chính hãng Daiichi tại Việt Nam nên bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết về từng sản phẩm, và cách thức đặt mua hàng chi tiết cho từng loại.
Hãy là ngươi tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn nồi cơm điện và để có được những ưu đãi lớn!

No comments

Post a Comment