Thursday, September 8, 2016

6 món đồ điện gia dụng giá cả phải chăng nên có

Cuộc sống hiện đại ngày nay đã tạo nên những thành tựu to lớn về công nghệ, giúp con người sinh hoạt thoải mái hơn. Những sản phẩm đồ điện ... thumbnail 1 summary
Cuộc sống hiện đại ngày nay đã tạo nên những thành tựu to lớn về công nghệ, giúp con người sinh hoạt thoải mái hơn. Những sản phẩm đồđiện gia dụng thiết yếu sau đây đã trở nên quá quen thuộc và không thể thiếu trong căn bếp gia đình bạn.

Top 6 đồ điện gia dụng cần trong mọi gian bếp:

1. Nồi cơm điện

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu cho mọi gia đình, góp phần tạo nên bữa cơm ngon dẻo cho người Việt.  Bữa cơm quây quần bên nhau là điều thiêng liêng, bạn phải nấu được nồi cơm với những hạt đều, trắng, dẻo và giữ nguyên được hương bị cùng giá trị dinh dưỡng trong hạt gạo.
Không giống như cơm nấu bằng bếp củi phải mở vung nhiều lần để đảo cơm, nồi cơm điện có chế độ automatic tự lập quy trình nấu nướng, rất nhàn hạ và không cần tương tác nhiều.
Bạn nên chọn mua  sản phẩm nồi cơm điện có độ chống dính  đảm bảo chất lượng, không gây hại cho sức khỏe con người.

nồi cơm điện daiichi thiết yếu cho mọi gia đình

2. Bếp điện: có 2 loại nổi bật là bếp điện từ và bếp hồng ngoại

Tiếp đến là chiếc bếp điện để giúp bạn đun nấu hiệu quả nhanh hơn, thuận tiện hơn, nấu ăn dễ dàng đơn giản lại vô cùng an toàn. Thời gian gần đây giá gas ngày càng tăng cao và độ nguy hiểm cũng tăng cao không kém. Không khó để nghe về những trường hợp cháy nổ do gas rất nguy hiểm, vì vậy những chiếc bếp điện đang thay thế dần bếp gas, trở nên vô cùng cần thiết cho cuộc sống của chúng ta.
Có 2 loại bếp cho bạn lựa chọn đó là bếp điện từ và bếp hồng ngoại, mỗi loại sản phẩm đều có những tính năng nổi bật riêng, và tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.

                              Bếp điện từ đơn và bếp gas – Nên chọn loại nào?

3. Lò nướng:

Trong những thiết bị điện gia dụng thì lò nướng điện được rất nhiều người ưa chuộng , nếu gia đình bạn có không gian phòng bếp rộng rãi thì nên sắm ngay một chiếc lò nướng để có thể chế biến cho gia đình những món nước hấp dẫn. Đúng như câu nói “ngon-bổ-rẻ “, khi sở hữu một chiếc lò nướng,  bạn có thể tự tay chế biến những món nướng ngon cho cả gia đình, những món ăn cao cấp mà trước đây phải ra nhà hàng mới được thưởng thức.
Lò nướng rất đa dạng nhiều loại dung tích cho bạn lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đối với gia đình ít người hay cần sử dụng ít nguyên liệu thì nên lựa chọn cho mình những chiếc lò có dung tích 20 – 30 lít. Nếu đông người bạn có thể chọn lò có dung tích 35- 45 lít hoặc có thể hơn nữa.
Một chiếc lò nướng đối lưu sẽ hỗ trợ rất hữu ích cho công cuộc nấu nướng ngon hơn, nhiều hơn và thực đơn chế biến cũng phong phú hơn. Ngoài ra lò nướng còn có nhiều chức năng khác như: nướng, hâm nóng thức ăn, nướng bánh …

4. Máy xay sinh tố:

Máy xay sinh tố ngày nay đã trở thành vật dụng quen thuộc, thậm chí không thể thiếu trong các hộ gia đình, đặc biệt là có con nhỏ. Chức năng chỉ để xay sinh tố làm đồ uống giải nhiệt mùa hè đã xưa như trái đất, hiện với chiếc máy xay sinh tố đa năng bạn có thể làm được vô số món ngon.
Bạn muốn chế biến được những món cháo cho con nhỏ thì không thể thiếu được máy xay sinh tố. Vừa tiện lợi lại rất an toàn, không cần phải khổ sở để đun những nồi cháo thật lâu cho nhuyễn, chưa kể việc này sẽ làm mất hết chất dinh dưỡng, bạn chỉ cần cho những nguyên liệu vào xay nhỏ, sau đó đun một lát là đã có được bát cháo ngon lành cho bé.
Hơn thế máy xay sinh tố sẽ giúp bạn tạo ra những cốc sinh tố thơm ngon cho bạn và cả gia đình. Theo nghiên cứu đã được các nhà khoa học chứng minh, khi bạn xay nhỏ những loại hoa quả và uống giúp ruột hấp thụ được hoàn toàn những chất dinh dưỡng có trong loại hoa qủa đó, cao hơn nhiều khi bạn ăn nhai bình thường.

5. Bình thủy         

Những chiếc phích nước kiểu dáng và tính năng xưa cũ đang dần bị thay thế bởi chiếc bình thủy cao cấp

6. Nồi áp suất:

Chiếc nồi áp suất điện với vô vàn tính năng tiện ích, giúp bạn rút ngắn được thời gian chế biến những món ăn phức tạp như: món hầm, ninh, …. cần có nhiệt độ ổn định và thật kín hơi; từ đó giữ nguyên được chất dinh dưỡng có trong món ăn, gia tăng giá trị dinh dưỡng.  Nồi áp suất điện giúp chúng ta có được những món ăn ngon hơn, thời gian nấu nướng nhanh hơn, tiết kiệm được chi phí hơn nhiều so với cách thông thường.
Nếu như trước đây bạn phải mất đến cả tiếng, phải mất cả tiếng đồng hồ , thậm chí hơn nhiều để có được món ăn ngon thì bây giờ với nồi áp suất, bạn chỉ mất khoảng 30 phút. Nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều phải không?

Chỉ cần một cái click chuột bạn có thể thoải mái xem và lựa chọn cho mình những sản phẩm dien gia dung tốt nhất tại DCMART.VN. Vậy tại sao không nhanh tay cho ngay cho mình một vật dụng thiết yếu đang trong thời gian khuyến mãi giảm giá.

No comments

Post a Comment