Saturday, September 17, 2016

Máy lọc nước giá rẻ cho hộ gia đình

Mua một chiếc  máy lọc nước RO   để đảm bảo sức khỏe gia đình trong thời kì nước sạch khan hiếm này là vấn đề cần thiết. Tuy nhiên không ph... thumbnail 1 summary
Mua một chiếc máy lọc nước RO để đảm bảo sức khỏe gia đình trong thời kì nước sạch khan hiếm này là vấn đề cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng dư giả về tài chính để ra quyết định dễ dàng, dưới đây là một số gợi ý DC Mart cung cấp cho bạn để chọn mua được sản phẩm máy lọc nước RO giá cả phải chăng dưới 4 triệu dùng cho gia đình.

máy lọc nước hiện nay là sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình

 1. Công nghệ lọc nước RO là gì?

Công nghệ máy lọc nước RO hiện là một trong hai công nghệ hiện đại được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.
Điểm nổi bật của công nghệ lọc nước RO là sử dụng màng siêu lọc, khe lọc 0.0001 micron (lọc đến kích thước ion, nguyên tử) để sản xuất nước siêu tinh khiết.
RO loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, an toàn tuyệt đối, có thể uống trực tiếp; có khả năng loại bỏ tất cả các chất nguy hại, những hoá chất tìm thấy trong nước ngầm, nước sông, nước mặt và trong các quy trình xử lý nguồn nước bị nhiễm bẩn.

2. Tại sao hộ gia đình nên sử dụng máy lọc nước RO của Daiichi

Daiichi là thương hiệu điện tử, điện lạnh và điện gia dụng số 1 Việt Nam, với dây chuyền công nghệ hàng đầu đến từ Nhật Bản. Trong quá trình ra mắt thị trường Việt Nam đã không ngừng cải tiến và hoàn thiện để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nước sạch của người Việt, nâng cao niềm tin từ phía người tiêu dùng về độ an toàn.
Vậy máy lọc nước Daiichi RO có gì để phù hợp với quy mô hệ gia đình, ưu điểm của nó là gì?

2.1. Màng lọc RO công nghệ hiện đại

Máy lọc nước Daiichi RO Công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, với 7 đến 8 cấp lõi lọc siêu sạch, lọc sạch tạp chất, bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn gây hại, sản phẩm bền, an toàn, dễ sử dụng, giá cả cạnh tranh - được đánh giá cao & ưa chuộng trên thị trường.

màng lọc RO của Daiichi với 7-8 cấp lọc hiện đại
➡ Lõi lọc 1: Ngăn chặn và thải ra ngoài chất bẩn, rỉ sét có kích thước > 5 micro. 
➡ Lõi lọc 2: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, kim loại nặng, clo dư trong nước để thải ra ngoài.
➡ Lõi lọc 3: Lọc chất cặn bẩn siêu nhỏ có kích thước >1 micro.
➡ Lõi lọc 4: Màng Filmtec MemBrane Down đỏ 75 GPD nhập khẩu từ Mỹ.
➡ Lõi lọc 5: Lõi lọc Nano diệt trừ vi khuẩn.
➡ Lõi lọc 6: Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước.

➡ Lõi lọc 7: Tăng hàm lượng PH, tăng lượng oxy trong nước
➡ Lõi lọc 8: Tăng hàm lượng khoáng
Nhờ cơ chế cấp đến 7-8 lõi lọc tiên tiến, máy lọc nước Daiichi RO tạo nên nước thành phẩm thơm ngon tinh khiết, diệt trừ đến 99% vi khuẩn có hại cho cơ thể và bổ sung các khoáng chất cần thiết.

2.2. Được chứng nhận an toàn từ Nhật Bản:

Nước được lọc bằng máy lọc nước RO Daiichi không nhiễm từ đã được tổ chức uy tín từ Nhật Bản kiểm nghiệm độ an toàn, xác nhận không còn mùi hôi, clo và vi khuẩn.

2.3. Tiết kiệm chi phí

- Nhờ hệ thống tự làm sạch giúp kéo dài tuổi thọ bộ lọc gấp 3 lần;
- Hàm lượng sắt có trong vỏ của máy ít nên hạn chế được tối đa sự oxi hóa kéo dài tuổi thọ sử dụng;
- Công suất lọc nước của máy 10 lít/ giờ. Bảo hành phần điện 1 năm chính hãng;
- Máy lọc nước Daiichi RO sử dụng những công nghệ, linh kiện tốt nhất và có độ bền cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài của hộ gia đình

2.4. Thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp hộ gia đình

- Thiết kế máy lọc nước RO của Daiichi đơn giản, nhỏ gọn chứ không hề cồng kềnh, rất phù hợp đặt tại không gian nhỏ trong căn bếp nhà bạn.
- Sản phẩm phù hợp đặt tại mọi vị trí, có thể để máy lọc cạnh vòi nước hay treo lên trên cao cạnh vòi nước. Mặt khác, sản phẩm không cần dùng điện, vì thế có thể sử dụng được ngay cả ở những khu vực nguồn điện không ổn định.

2.5. Bảo hành 12 tháng, dịch vụ chăm sóc sau bán tận tâm.

Khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước RO của Daiichi đồng nghĩa với việc được chăm sóc tận tâm nhất, bảo hành 12 tháng, miễn phí bảo trì bảo dưỡng tận nhà, hotline hỗ trợ kĩ thuật luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng.

3. Một số dòng máy lọc nước Daiichi RO giá dưới 4 triệu cho nhu cầu gia đình

Căn cứ vào nhu cầu sử dụng hộ gia đình và mức sống của người tiêu dùng, Daiichi đã cho ra đời một số dòng sản phẩm giá dưới 4 triệu đi kèm mức chất lượng 7 cấp lọc, đảm bảo cho gia đình bạn sử dụng nguồn nước tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối. 
Cụ thể đó là 2 dòng sản phẩm mới: 

1, Máy lọc nước Daiichi RO-DC1107NT:

 


máy lọc nước RO dưới 4 triệu cho hộ gia đình
Dòng máy lọc nước RO nhiễm từ có giá 3.400.000 VNĐ, với công nghệ lọc RO hiện đại 7 cấp lọc, được trang bị bộ lọc siêu sạch 0.01 – 0.1 micromet (µm) kết hợp với bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc tự làm sạch giúp khử mùi hôi, clorine, loại bỏ bụi bẩn và virus, vi khuẩn có đường kính đến 25nm tồn tại trong nước. Có thể dễ dàng lọc sạch nước thủy cục. Hiệu quả vượt trội với:
– Hiệu suất khử vi khuẩn: 99.99%
– Hiệu suất khử độ đục: 97.5%
– Hiệu suất khử clo dư thừa: 97%

2. Máy lọc nước Daiichi RO-DC1107KNT: 

Dòng máy lọc nước RO không nhiễm từ có giá 3.500.000 VNĐ, công nghệ và hiệu quả tương tự với dòng nhiễm từ. Tuy nhiên cao cấp hơn ở điểm thể hiện ngay ở chính tên gọi dòng sản phẩm này. Hàm lượng sắt có trong vỏ của máy ít nên hạn chế được tối đa sự oxi hóa kéo dài tuổi thọ sử dụng.
Với phân ngạch sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến hiện đại, mẫu mã kiểu dáng sang trọng tinh tế, giá cả hợp lý, Daiichi đã và đang được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Hãy đến và sử dụng sản phẩm máy lọc nước ưu việt của Daiichi mang lại sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc cho gia đình bạn!

1 comment