Saturday, September 26, 2015

Chọn mua ấm siêu tốc tốt cho gia đình

Ấm siêu tốc tốt mạng nhiều lợi ích như đun nước nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng. Là dụng cụ không thể thiếu ... thumbnail 1 summary
Ấm siêu tốc tốt mạng nhiều lợi ích như đun nước nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho người sử dụng. Là dụng cụ không thể thiếu trong cuộc sống của rất nhiều người.

Các tiêu chí chọn ấm siêu tốc tốt cho gia đình bạn.

Trên thị trường đã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các hãng trên thị trường đã cũng cấp rất nhiều mẫu mã kiểu dáng, chức năng lẫn mức giá khác nhau nên việc lựa chọn cho gia đình một chiếc am sieu toc là vô cùng khó khăn. Vậy bạn chỉ cần nắm được những tiêu chí sau để lựa chọn cho đúng.

- Nhãn hiệu và xuất xứ: Là điều mà bạn nên quan tâm đầu tiên, hãy lựa chọn cho đúng những hãng và thương hiệu có xuất xứ rõ ràng, trên sản phẩm có in những thông số kỹ thuật rõ ràng, tem, mác rõ nét, đàng hoàng và bảo hành đầy đủ.không phải chỉ là ấm mà tất cả những do gia dung cũng cần phải lưu ý điều này

Ấm siêu tốc tốt.


- Kiểu dáng và chất liệu:Ấm siêu tốc hiện nay chủ yếu là gồm 2 loại: nhựa và thép không gỉ. Chất liệu nhựa có nhiều màu sắc để lựa chọn cho phù hợp với những không gian khác nhau, đồng thời có thêm hoạ tiết, hoa văn, giúp cho chiếc ấm trở thành vật dụng trang trí, chứ không đơn thuần chỉ là thực hiện chức năng đun nước.Ấm đun bằng thép không gỉ thì giữ nhiệt tốt hơn, dễ lau chùi hơn nhưng lại thường nặng hơn ấm đun làm bằng nhựa.Tuy nhiên nếu vẫn băn khoăn vấn đề chất liệu thì giải pháp tốt nhất là lựa chọn một chiếc ấm có vỏ ngoài bằng nhựa với màu sắc đẹp, bóng bảy, cùng ruột thép không gỉ bên trong giữ nhiệt tốt và đảm bảo vệ sinh.

- Dung tích và công suất: Trên thị trường hiện nay, hầu hết các loại ấm siêu tốc tốt đều có dung tích trong khoảng từ 0,8 lít – 1,7 lít với công suất từ 1800W – 2200W. Công suất lớn đương nhiên sẽ tiêu tốn điện năng nhưng tốc độ đun sôi nước lại nhanh hơn. Các ấm có tốc độ chậm nhất có thể mất thêm khoảng 2 phút so với những ấm có tốc độ đun nhanh. Nếu không phải là người kiên nhẫn hoặc muốn có nước sôi nhanh chóng mỗi khi cần, bạn hãy chọn loại ấm có công suất lớn, tuy nhiên cần cân nhắc thêm dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để chắc chắn bạn nên chọn mua những sản phẩm tại các thương hiệu lớn để có thể mang lại hiệu quả trong quá trình đun nấu tốt hơn.

Hãy đến DCmart để có thể mua ấm siêu tốc để nhận được nhiều ưu đãi mới trong thời gian này!

No comments

Post a Comment