Tuesday, September 22, 2015

Đồ gia dùng giá rẻ bất ngờ tại DCmart

Hiện nay đồ gia dụng giá rẻ đang chiếm phần đông trên thị trường nhưng trong số đó có một số là hàng nhái hàng giả, nên bạn hãy đến với DC... thumbnail 1 summary
Hiện nay đồ gia dụng giá rẻ đang chiếm phần đông trên thị trường nhưng trong số đó có một số là hàng nhái hàng giả, nên bạn hãy đến với DCmart đang có chương trình khuyên mãi nên có rất nhiều ưu đãi lớn.

Đồ gia dụng giá rẻ bất ngờ tại DCmart 

DCmart cam kết những sản phẩm được chúng tôi cung cấp đảm bảo chất lượng,  nhưng sản phẩm chính hãng Daiichi, ngoài ra bên cạnh đó còn có rất nhiều những chủng loại mẫu mã mà rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Đồ gia dụng của DCmart đều là những sản phẩm có thiết kế thông minh, kiểu dáng sang trọng mẫu mã đẹp và phong phú. Chất liệu của tường mặt hàng đều được làm từ những nguyên liêu có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng của mỗi sản phẩm đều được đảm bảo và bảo hàng lên đến 1 năm kể từ khi mua hàng nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua đồ gia dụng giá rẻ của DCmart.



Những mặt hàng gia dụng mà DCmart cung cấp: 

- Do gia dung: Nồi cơm điện, nồi nướng, bếp hồng ngoại, bếp điện từ, lò nướng, nồi áp suất điện, nồi đa năng, lò nướng, bàn là điện, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc....
- Điện lanh : tủ đông, tử mát,.....

Những sản phẩm mà DCmart cung cấp đều rất được người tiêu đùng ưa chuộng và tin dùng, Những sản phẩm chính hãng Daiichi và cũng là nhà phân phối chính của hãng. Nên bạn có thể hoàn tòn tư tin khi lưa chọn những mặt hàng sản phẩm. Đồ gia dụng giá rẻ của DCmart luôn là những sản phẩm chất lượng nhất

Hãy nhanh tay đặt mua điện gia dụng tai DCmart để có được những ưu đãi lớn trong thời gian này!
Liên hệ ngay để được tư vấn: 1900 55 88 93 - 0978 341 289

1 comment

  1. Hi DCMart, tôi muốn mua 1 nồi cơm điện Nồi cơm điện Daiichi 1,2lit, giao hàng tại phường 10 quận Gò vấp. Xin cho biết tại địa chỉ trên, có được giao hàng miền phí vận chuyển không?

    ReplyDelete