Monday, October 19, 2015

Máy lọc nước rất quan trọng và cách chọn mua đúng chất lượng

Nhưng đi cùng với quá trình công nghiệp hóa chất lượng nước mặt và nước ngầm bị ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là tại các thành phố lớn nơ... thumbnail 1 summary
Nhưng đi cùng với quá trình công nghiệp hóa chất lượng nước mặt và nước ngầm bị ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là tại các thành phố lớn nơi mức độ ô nhiễm nguồn nước đã lên đến mức đáng báo động. Vậy làm thế nào để có nguồn nước sạch đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt cũng như ăn uống hàng ngày? Ngày nay, máy lọc nước trở thành một thành viên thân thiết có mặt trong hầu hết gia đình ở thành thị và nông thôn. Ngoài việc cung cấp nguồn nước sạch máy lọc nước còn trực tiếp góp phần nâng cao chất lượng chất lượng nước cho người sử dụng.

Máy lọc nước tốt nhất hiện nay bạn nên biêt

Tuy nhiên thật không dễ dàng để lựa chọn một chiếc máy lọc nước ro phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Vậy những tiêu chuẩn cho máy lọc nước gia đình tốt nhất là gì?
  1. Chất lượng máy lọc nước

Tùy thuộc vào vấn đề về nước gặp phải, bạn có thể lựa chọn cho mình những kiểu máy lọc nước gia đình phù hợp. Đối với nước giếng khoan hoặc nguồn nước máy có độ ô nhiễm cao, nước nhiễm lợ, máy lọc nước RO sẽ khắc phục được những nhược điểm này. Tuy nhiên với nguồn nước là nước mưa có tính axit cao qua máy lọc RO sẽ làm tăng tính axit của nước, có hại cho sức khỏe. Thay vào đó, hãy sử dụng máy lọc nước có chức năng trung hòa axit, sẽ khắc phục được nhược điểm này.

Có một thực tế có nhiều khách hàng chọn sai máy lọc nước gia đình, than phiền nhà cung cấp máy không tốt, do bạn đã chọn sai thiết bị ngay từ đầu. Ví dụ như:
Có bạn có nguồn nước máy khá tốt của TP Hà Nội, khi mua chọn máy lọc nước máy RO, trong quá trình sử dụng thấy nước thải nhiều, phải dùng điện cho máy bơm, khi mất điện không lấy được nước dùng, nước thải nhiều, chi phí thay lõi lọc cao và thường xuyên, thấy bất tiện trong quá trình sử dụng.Trong trường hợp này bạn nên chọn mua máy lọc nước Nano, vừa giữ được vi lượng khoáng tốt cho sức khỏe, vừa không dùng điện, không nước thải, lõi lọc bền…
Có bạn dùng nguồn nước giếng khoan, bơm qua bể lọc thô sơ sài, nước có màu vàng hữu cơ, nhiều cặn sắt, … Không nên chọn mua máy lọc nước Nano để lọc trực tiếp, trong trường hợp này nên chọn máy lọc RO, không nên chọn máy lọc nước Nano vì nguồn nước đầu vào không đạt tiêu chuẩn, nếu dùng máy Nano bạn phải làm lại bể lọc thô theo tiêu chuẩn.Qui trình lọc nước giếng khoan phải tuân theo qui trình sau: Nguồn nước giếng — Thiết bị lọc nước ( Bể lọc nước) — Nước sinh hoạt ( Nước máy) — Máy lọc nước RO, Nano — Nước uống liền.

2. Mẫu mã và kiểu dáng:


Điều này khá quan trọng và được nhiều khách hàng cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm, nhất là đối với những căn hộ có diện tích nhỏ cần tiếp kiệm không gian.

Ngoài ra, hình dáng của máy lọc cũng phải phù hợp với cách bố trí nội thất trong phòng nhằm tăng tính thẩm mỹ và phong thủy.

3. Chi phí mua máy:

Ở đây, tôi muốn đề cập đến chi phí mua và sử dụng máy. Trước khi lựa chọn mua máy lọc nước gia đình, bạn cần cân nhắc xem bao nhiêu lâu cần thay lõi lọc?, loại máy này có tốn điện không? Hay lượng nước thải ra có nhiều không? Để so sánh giữa những loại máy lọc nước khác nhau.
Để giúp bạn chọn lựa máy phù hợp nhất cho gia đình, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với nhân viên tư vấn, dựa vào yếu tố nơi sinh hoạt, nguồn nước và điều kiện kinh tế sẽ giúp bạn có được một chiếc may loc nuoc phù hợp nhất.
Với giá thành bán chỉ từ  từ 2.700.000đ đến 3.500.000đ tùy vào những cấp lọc mà bạn lựa chọn. Tất nhiên là càng nhiều cấp lọc thì càng đắt tiền những nước được lọc càng sạch. Hãy giúp gia đình bạn có được nguồn nước sạch bằng những phương pháp chọn lựa của đồ gia dụng giá rẻ

No comments

Post a Comment