Thursday, October 15, 2015

Lò nướng điện để bàn và cách phân loại sản phẩm

Lò nướng điện để bàn khá phong phú về chủng loại, tính năng,… Chúng thường được bày bán ở rất nhiều cửa hàng đồ gia dụng cũng như tại các ... thumbnail 1 summary
Lò nướng điện để bàn khá phong phú về chủng loại, tính năng,… Chúng thường được bày bán ở rất nhiều cửa hàng đồ gia dụng cũng như tại các siêu thị điện máy với mức giá khá rẻ.

Với lò nướng để bàn, bạn có thể đặt thiết bị này ở bất kì vị trí nào trong căn bếp của mình, miễn là nơi đặt đảm bảo độ bằng phẳng và chắc chắn. Ngoài ra, có những thiết bị được trang bị quạt quay đảo chiều để giúp nhiệt lượng tỏa ra đều và thức ăn cũng được nướng chín đều hơn.
Có 3 loại lò nướng để bàn phổ biến trên thị trường. Đó là: Convention Oven, Convection Oven và Toaster Oven.
Convention Oven: Đây là loại lò nướng điện rất phổ biến trên thị trường. Chúng có dung tích từ 20 tới 40 lít.Lò nướng loại nay thường có hai nguồn nhiệt nằm ở phía trên lò và phía dưới lò. Người dùng có thể chọn nguồn phát nhiệt cũng như điêu chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng theo ý muốn của mình

Convection Oven: Chúng không khác gì so với loại lò nướng Convention Oven ngoài trừ việc chúng được trang bị thêm một quạt đối lưu để điều chỉnh cho nhiệt trong lò tỏa đều và thức ăn cũng theo đó mà chính đều hơn và nhanh hơn. Loại lò này là loại lò nướng bánh hiệu quả nhất giúp bạn chế biến được rất nhiều loại bánh khác nhau

Toaster Oven: Toaster Oven là lò nướng để bàn với dung tích mini chuyên được sử dụng để nướng những thực phẩm có kích thước nhỏ. Những thực phẩm như bánh mì, một vài món thịt, một ít cá có thể sẽ phù hợp với lò nướng loại này.

Ngoài những tính năng của 3 loại lò nướng điện kể trên, những lò nướng để bàn cao cấp còn có thể được trang bị đèn chiếu sáng bên trong khả năng phun hơi nước, lớp cách nhiệt bằng gốm hay lớp chống dính để tạo thuận lợi cho việc vệ sinh… Và tất nhiên, càng nhiều tính năng thì giá thành cũng theo đó mà tăng lên.
Mỗi loại lo nuong để bàn lại có ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng bạn nên chọn những lò nướng để bàn cỡ lớn vì tính tiện dụng và khả năng làm bánh cũng như nướng chính thực phẩm với kích thước lớn, đó là điều mà những lò nướng nhỏ không làm được, cho dù có làm được thì cũng sẽ mất khá nhiều thời gian vì bạn sẽ phải chia nhỏ các mẻ nướng nhỏ hơn để vừa với thể tích của lo nuong dien. 

No comments

Post a Comment