Tuesday, November 3, 2015

Ấm siêu tốc thiết bị tốt nhất cho mọi gia đình

Nếu như trước đây không có những chiếc  ấm siêu tốc  chắc hẳn các mẹ, các chị sẽ phải lịch kịch chuẩn bị như là ấm đun nước, bếp và quan tr... thumbnail 1 summary
Nếu như trước đây không có những chiếc ấm siêu tốc chắc hẳn các mẹ, các chị sẽ phải lịch kịch chuẩn bị như là ấm đun nước, bếp và quan trọng nhất là luôn phải để ý xem nước bao giờ sôi. Nếu không để ý là có thể để nước sôi quá trào hết ra ngoài, và đụn lại rất là mất nhiều thời gian.

Ấm siêu tốc vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình.

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của chiếc âm đun nước điện mà giờ đây để có được một ấm nước nóng thật là nhanh chóng và dễ dàng, nếu như trước đây bạn phải mất đến 10-15 phút để có thể đun được một ấm nước nóng thì giờ đây với sản phẩm công nghệ hiện đại bạn chỉ mất có 3-5 phút để có được một bình nước nóng cho cả gia đình. Là thiết bị đồ gia dụng tốt nhất cho bạn và gia đình 
am-sieu-toc-kt1812

Mà điều quan trọng là khi nước đã sôi hệ thống tự động của ấm sẽ tự động ngắt điện, hạn chế hoàn toàn tình tràng trào nước hay khi bạn quên không để ý đến, sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian và cả công sức rất nhiều. Với những thiết kế và mẫu mã sang trọng và phong phú, thuận lợi cho người sử dụng. 
Độ an toàn đối với những sản phẩm am sieu toc rất cao, bởi vì tay cầm của ấm cực kỳ chắc chắn được làm bằng innox bọc ngoài là một lớp nhựa cách nhiết cao cấp, nên bạn có thể an tâm sử dụng giảm thiểu tối đa nguy cơ bị bỏng. Ruột được làm bằng innox chống bán cặn, còn thân ấm được làm chắc chắn chống cong vênh, biến dạng và có độ bền rất cao.


Với ấm siêu tốc sẽ giúp bạn có được những cốc trà thơm ngon
Với ấm siêu tốc sẽ giúp bạn có được những cốc trà thơm ngon 
Với dung tích lên đến 1.8 lít bạn có thể thoải mái chuẩn bị nước cho cả gia đình mà không phải đi nấu nhiều lần, công suất lên đến 1500W kết hợp tấm nhiệt phẳng lớn cùng với mâm xoay 360 độ giúp bạn thuận tiện trong quá trình sử dụng. Có đèn báo hiệu nếu ấm vẫn đang trong quá trình đun nấu nên bạn có thể dễ dàng nhận biết.
Đặc biệt hơn hết là đến với DCMart.vn mỗi sản phẩm đồ điện gia dụng bạn mua về đều được hãng bảo hành rất dài nhất là những chiếc ấm điện siêu tốc sẽ được hãng Daiichi bảo hành 12 tháng hơn hẳn những hãng khác.
Nếu bạn quan tâm có thể vào trang bán hàng online để đặt mua ấm siêu tốc
Hoặc có thể liên hệ ngay nếu bạn cần từ vấn: 1900 55 88 93 - 0978 341

No comments

Post a Comment