Tuesday, November 3, 2015

Nên mua bếp điện từ tốt nhất tại đâu

Bếp điện từ tốt nhất  mua ở đâu? đang là câu hỏi của rất nhiều người đang muốn thay thế những chiếc bếp gas, bếp than bằng những chiếc biếp... thumbnail 1 summary
Bếp điện từ tốt nhất mua ở đâu? đang là câu hỏi của rất nhiều người đang muốn thay thế những chiếc bếp gas, bếp than bằng những chiếc biếp từ thuận tiện, an toàn cho người sử dụng.

DCmart.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp từ tốt nhất.

Trước đây bếp từ còn quá lạ lẫm với người tiêu dùng Việt thì giờ đây đã trở thành một công cụ hữu ích trong công việc nhà bếp của những bà nội trợ. Nhưng để chọn mua cho gia đình những chiếc bếp điện từ tốt nhất thì bạn nên lưu ý những tính năng sau đây:
- Trước hết khi chọn mua bạn hãy xem xét thật lý về xuất xứ, chất liệu của sản phẩm, cũng như những thông số kỹ thuật cần thiết của mỗi sản phẩm. Hầu hết những sản phẩm bếp điện từ ngày nay đều có công suất từ 100w - 2000w, mức điện áp tiêu chuẩn là 220v- 240v. Đó là những chi tiết quan trọng để chọn mua sản phẩm cho  gia đình bạn. Đây là những tiêu chi để chon mua không chỉ bếp từ mà cho cả những thiết bị đồ gia dụng khác nữa
bep-dien-tu-DC-ID2018RX

- Đối với những sản phẩm bếp điện từ tốt nhất hiên nay thì mặt kính đều được làm bằng những chất liệu kính cao cấp và chịu lực, chịu nhiệt cao nên sẽ hạn chế được việc nứt mặt kính trong quá trình sử dụng. Hơn nữa bề mặt kính còn chống trầy xước, hạn chế bám dầu mỡ  giúp bạn dễ dàng lau chùi.
- Bảng điều kiển cảm ứng giúp bạn thuận tiện cho lúc chuyển đổi chế độ nấu cho phù hợp với từng món ăn. và khi lựa chọn sản phẩm bạn nên xem kỹ là bếp có những chế độ nấu nào và bao nhiêu mức nhiệt. Đối với những chiếc bep dien tu của hãng daiichi thì có đến 10 mức nhiệt và 7 chế độ nâu khác nhau như: nấu, hấp, nấu lẩu, súp, nướng.... giúp bạn biến đổi những món ăn cho gia đình thêm phong phú, chất lượng hơn vì thế mà sức khỏe của người thân cho gia đình bạn được cải thiện đáng kể.
Dựa vào những tiêu chí trên bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc bếp điện từ tốt nhất trong tất cả những dòng bếp đã có trên thị trường. Bạn hãy đến với DCMart để mua bếp điện từ có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Hoặc bạn có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 1900 55 88 93 - 0978 341 289 

No comments

Post a Comment