Saturday, February 27, 2016

Bình thủy điện chính hãng thường gặp những lỗi cơ bản nào

Bình thủy điện chính hãng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với tình năng vượt trội về mọi mặt cũng nh... thumbnail 1 summary
Bình thủy điện chính hãng là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay với tình năng vượt trội về mọi mặt cũng như, sự tiện dụng, và lợi ích mà những chiếc binh thuy mang lại. Vừa dễ sử dụng, vừa thuận tiên, nhanh chóng mà lại an toàn hơn nhiều so với cách đun thông thường.

Bình thủy điện chính hãng và những lỗi thường gặp.

Thế những không phải sử dụng bình thủy điện mà chúng ta không gặp phải những thình trành sự cố đâu nhé. Với bài viết này chúng tôi sẽ nếu ra những lỗi thường gặp và cách khắc phục một cách đơn giản. Để chiếc bình có được tuổi thọ cao hơn rất nhiều hãy cùng tìm hiểu nào.

1. Cặn trắng tụ trong nước nóng:

Đây là sự cố mà rất nhiều người đã từng gặp phải, những chiếc bình thường bị đóng cặn trắng nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thế là do chất bẩn, hay nước còn có quá nhiều tạp chất tạo ra cặn bẩn và bám vào bình chứa bên trong hoặc ngưng tụ trong nước. Với nguyên nhân này thì xử lý rất đơn giản chỉ cần bạn vệ sinh những chiếc bình này với chất chua, theo phương pháp mà chũng tôi đã hướng dẫn. Sẽ nhanh chóng loại bỏ những cặn trắng này mà không làm mất quá nhiều thời gian.

2. Mùi lạ trong nước nóng:

Với sự cố này thì nguyên nhân chính có thế dẫn đến đó tình trạng đó cho bình thủy điện daiichi chính là nước dùng quá nhiêu chất clo để tẩy trùng các tạp chất có trong nước, với sự cố này thì bạn khắc phục bằng cách ấn nút đun nấu lại một lần nữa sẽ mất mùi đó. Còn nếu nước có mùi nhựa trong lần đầu tiên sử dụng thi bạn có thể yên tâm đây là mùi nhựa mới nên sinh ra mùi, nên bạn không cần phải lo lắng chúng sẽ mất dần theo những lần sử dụng sau đó. Chú ý, khi đặt bình thủy điện chính hãng thì bạn không nên đặt chúng nên những tấm nhữa vì có thế sẽ khiến cho nước có mùi nhựa.



3. Nước không sôi:

Đây là một lỗi mà rất nhiều người đã vội vàng mang đến ngay trung tâm bảo hành để làm lãng phí tiền bạc của bạn. Những nếu bạn gặp phải tình trạng này thì bạn có thể tìm hiểu ngay xem bình thủy chính hãng có bị những lỗi sau đay hay không nhé. Phích cắm bị lỏng, nguồn điện chưa tiếp cận được với bình, bạn chỉ cần căm lại một nữa xem có phải là lỗi này không. Hay có thể bạn quên không ấn nút "Start/Re-boiling" đấy có thể là một nguyên nhân mà rất nhiều người mới sử dụng mắc phải vì họ thấy đèn báo sang của "Keep warm" mà cứ tưởng như vậy là đã bắt đầu đun. Vì vậy chú ý khi cắm điện, bạn hãy bật "Start/Re-boiling"ngay để bình có thể hoạt động.

4. Không lấy được nước ra khỏi bình thủy:

Nguyên nhân lớn nhất khi gặp phải đối với bình thủy điện chính hãng đó chính là có thể bạn không thế lấy được nước, hãy thủ kiểm tra xem bình có mắc phải những nguyên nhân này không nhé. Có thể các mặt của lưới lọc bị bẩn, tháo lưới lọc ra và rửa sạch bằng bàn chải nhẹ để làm lưới lọc thông thoáng để nước có thể chảy ra dễ dàng. Cũng có thể do khi nước sôi hình thành nhiều bọn khí đẩy mạnh vào bơm nước nên sẽ là bơm không hoạt động khiến cho việc lấy nước khó hơn. Để khắc phục tình trạng này bạn mở nắp  ra và sau đó đóng nắp để loại bỏ bớt bọt khí, cho bơm hoạt động hiệu quả hơn. Chú ý cẩn thận hơi nước có thể bôc nên mạnh khiến bạn bị bỏng.

Hãy lưu ý những lỗi thường gặp này đối với bình thủy điện chính hãng để không mắc phải làm hư hại sản phẩm nhé. 

No comments

Post a Comment