Tuesday, March 15, 2016

Bàn là điện khô DC-IR2B nổi bật nên những chức năng gì

Bàn là điện khô DC-IR2B của hàng Daiichi có chức năng gì? Đây đang là câu hỏi mà rất nhiều đang thắc mắc vì thời gian gần đây bàn là của hã... thumbnail 1 summary
Bàn là điện khô DC-IR2B của hàng Daiichi có chức năng gì? Đây đang là câu hỏi mà rất nhiều đang thắc mắc vì thời gian gần đây bàn là của hãng daiichi được lựa tin dùng và lựa chọn nhiều đến vậy.

Những chức năng của bàn là điện khô DC-IR2B.


Đầu tiên phải kế đến là thiết kế nhỏ gọn và thuận thiện cho việc cầm nắm và di chuyển trong lúc là, bên cạnh đó màu sắc hồng của sản phẩm khiến nó trở lên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Có mặt đến được mạ bàng lớp chống chính siêu bền giúp là phẳng những vết nhăn cứng đầu. Nhanh chóng mà không mất sức quá nhiều cho người sử dụng, cũng như thời gian cho người sử dụng.

Bàn là điện khô DC-IR2B nút xoay điều chỉnh nhiệt độ giúp tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng lần dùng. Bên cạnh đó, đèn báo hiệu sẽ phát sáng khi bàn là điện đã sắp đến nhiệt độ cần thiết và hệ thống tự ngắt điện sẽ hoạt động khi đến lúc này.

Đặc biệt hơn là bàn là điện của daiichi có tính năng tự động ngắt điện khi bạn không di chuyển trên mặt vải trong 30s, và bàn là cũng có khả năng tự động ngắt khi dựng đứng bàn là không dùng trong khoảng thời gian 10 phút để tiết kiệm điện năng khi bạn vô tình quên không tắt.

Với công suất 1000Wnên nhiệt độ tỏa ra đều trên bề mặt của đế giúp bạn là phẳng những bộ quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn, khi sử dụng chức năng hơi nước giúp quần áo mêm mại hơn nhiều so với là khô.

Mũi bàn là điện khô nhọn giúp người sử dụng luồn đến những vị trí khó là nhất trên quần áo như vai, lách... dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang tò mò muốn biết giá của những chiếc bàn là daiichi là bao nhiêu thì bạn có thể vào trang bán hàng trực tuyến của hãng đển biết thêm chi tiết từng ản phẩm.

Nhanh tay đặt mua bàn là điện trong thời gian khuyến mãi giảm giá thôi nào!!!

No comments

Post a Comment