Thursday, March 31, 2016

Máy lọc nước Nano - có cơ chế hoạt động như thế nào

Máy lọc nươc Nano có khả năng lọc sạch những nguồn nước đang nhiễm những chất độc hại, không tốt cho sức khỏe người dân trong thời gian hiệ... thumbnail 1 summary
Máy lọc nươc Nano có khả năng lọc sạch những nguồn nước đang nhiễm những chất độc hại, không tốt cho sức khỏe người dân trong thời gian hiện nay. Nhất là trong thời kì khan hiếm nước sạch thì việc sử dụng những chiếc máy lọc nước là điều rất cần thiết.

Cơ chế hoạt động của máy lọc nước nano

Ai cũng đang thắc mắc là những chiếc máy lọc nước theo cơ chế hoạt động nào và chúng có hiệu quả ra sao, có khác biệt gì so với những chiếc máy lọc nước Ro hay không. 

Cấu tạo của máy lọc nước công nghệ nano:

Được cấu tạo bởi những hạt silic được phủ một lớp Nano vật liệu hoạt dính hidrocacbon, chúng có thể lọc sạch những cặn bẩn. Chúng được cấu tạo với những khe hở nhỏ thoe hình ống giúp ngăn lại những chất cặn bẩn có trong nước khi đi quá lõi lọc này. 
may-loc-nuoc-nano-co-co-che-hoat-dong-the-nao

Nhưng mức độ lọc của công nghệ nano thi lại không hoàn toàn sạch vì những khe hở được cấu tạo to hơn máy lọc nước ro. Thế những chúng lại có thể giữ đc những chất khoáng tốt và hưu ích trong trong nước, điều này còn tùy thuộc vào nguồn nước bạn đưa vào như thế nào. Nếu nước quá bẩn thì khả năng lọc sạch không cao. 

Nhược điểm của máy lọc nước Nano: Là khi chúng ta không có được nguồn nước đầu vào sách sx thường xuyên bị tắc nghẽn ở màng lọc vào có thể những khoáng chất còn lại trong nước không phải là tốt cho sức khỏe của chúng ta.

Vì vậy nếu muốn máy lọc nước Nano hoạt động hiệu quả thì trước tiên bạn phải xác định rằng là nguồn nước đưa vào đã được xử lý qua, và loại bỏ hầu hết những chất bẩn to. 

Thế nên trong thời gian khan hiếm nước và  nguồn nước dần dần cạn kiệt thì việc lựa chọn cho mình chiếc máy lọc nước Ro là tốt hơn hết. Hãy đến với DCMART nơi cung cấp đầy đủ những dòng máy lọc tốt nhất của hãng DAIICHI mà còn cả những mặt hàng thiết bị đồ gia dung - điện gia dụng nữa chưa

No comments

Post a Comment