Thursday, October 15, 2015

Quần áo phẳng phiu, nhanh hơn nếu bạn biết cách với bàn là

Để những bộ quần áo của gia đình bạn trong thật gọn gàng và phẳng phiu thì không thể thiếu được tác dụng của những chiếc bàn là , nhưng có ... thumbnail 1 summary
Để những bộ quần áo của gia đình bạn trong thật gọn gàng và phẳng phiu thì không thể thiếu được tác dụng của những chiếc bàn là, nhưng có rất nhiều người từng kêu rằng sao bàn ủi của họ lại không có hiệu quả.

Quần áo phẳng phiu, nhanh hơn nếu bạn biết cách với bàn là

DCMART.VN sẽ chỉ ra cho bạn những cách để sử dụng bàn ủi hiệu quả nhất mà giúp những bộ quần áo trông như mới.

Chọn đúng nhiệt độ cho những loại vải khác nhau

Quần áo được làm từ rất nhiều chất liệu vảo khác nhau, nhưng đều có đặc điểm là dễ bị bóng và cháy khi ủi. Với mộ số loại có nhiều họa tiết hay đính hạt sẽ cần nhiều thời gian và điện năng hơn để làm phẳng chúng. 
Do đó, bạn cần chú ý tới chất liệu quần áo để thay đổi nhiệt độ bàn là sao cho phù hợp nhất tránh làm hư hại quần áo và tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa. Với những bộ đồ có nhiều họa tiết, các hạt đính kèm hay các loại vải mỏng và quý như lanh, lụa nên là mặt trái để tránh hư hại. Nếu là những bộ cánh, quần tây có chất liệu nylong chiếm tỷ lệ cao thì nên phut một lớp vải mỏng lên phía trên khi là để tránh bị bóng, hoặc cháy bộ đồ.

Theo kinh nghiệm, với các bộ đồ được làm từ lụa, tơ tằm thường khó làm phẳng hơn. Do đó, trước khi mang đi ủi bạn có thể cho chúng vào một túi ni-lông và cho vào tủ lạnh một lát, sau đó mới mang ra ủi quần áo sẽ được phẳng nhanh và tiết kiệm điện hơn.

Sủ dụng bàn là hơi nước là tốt nhất.

Hơi nước sẽ làm mềm những chất liệu vải bên cạnh đó, hạn chế được việc cháy xem những bộ quần áo ưa thích của gia đình bạn. Bên cạnh đó những chiếc bàn là hơi nước giúp bạn tiết kiêm được rất nhiều điện năng hơn nhieu so vơi những chiếc ban la dien thông thường.

Những chiếc bàn là hơi nước đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay chúng là sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. nếu bạn muốn tìm hiểu về quá trình phát triển của bàn là thì hãy đế với Tư vấn cầm năng gia đình

No comments

Post a Comment