Tuesday, December 22, 2015

Sử dụng nồi nướng thủy tinh hiệu quá với những bước sau

Bạn đang phân không biết vì sao mà nồi nướng của bạn lại không hiệu quả như những gì mà bạn biết, thì có 2 lý do mà bạn nên nghĩ đến, đó ch... thumbnail 1 summary
Bạn đang phân không biết vì sao mà nồi nướng của bạn lại không hiệu quả như những gì mà bạn biết, thì có 2 lý do mà bạn nên nghĩ đến, đó chính là bạn mua phải một thiết bị không chính hãng vì thế mà chất liệu của sản phẩm kém. Hay là bạn không sử dụng thiệt bị một cách chính xác, việc sử dụng không đúng cách cũng là nguyên nhân dẫn đến việc chiếc bếp của bạn bi giảm đi độ bền cũng như tuổi thọ. Vậy nên bạn hay lưu ý những gì mà DCMART chia sẻ sau đây trong việc nấu nướng để có bít cách sử dụng nồi thủy tinh hiệu quả nhất.

Trước khi sử dụng nồi nướng thủy tinh để chế biến món ăn:

Trước khi bắt tay vào sử dụng lò nướng để chế biến một món ăn nào đó nhất là đối với những chiếc nồi vừa mới được mua về thì việc cần làm đâu tiên là cần phải được làm nóng ít nhất một lần trước khi cho những thực phẩm vào trong. Điều này sẽ hạn chế được việc lò có thể thải ra những mùi khó chịu của lò mới và bám và thức ăn, làm mất hương vị của món ăn qua trong nhất việc làm nong lò này có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ cũng như khi bỏ thức ăn vào sẽ giúp lò đặt được nhiệt độ cần thiết chính xác hơn nhiều. Bạn hãy thực hiện theo những bước sau đây:
– Đầu tiên là lau sạch bên trong bằng miếng xốp mềm hơi ẩm một chút.
– Đậy nắp nồi lại và cắm điện
– Vặn nút điều chỉnh thời gian là 5 phút, sau đó điều chỉnh nhiệt độ lên 250 độ C, sau đó đóng tay cầm xuống để nồi hoạt động, nếu tay cầm không được đóng xuống thì nguồn sẽ không được bật.
– Khi đã hết thời gian bạn đợi thêm 5 phút cho nội nguội thì lấy một miếng vải mềm ẩm và  lau sạch bên trong một lần nữa.
Bắt đầu chế biến thức ăn:

Đầu tiên bạn cần phải tẩm ướp thức ăn trước khi được cho vào nồi nướng, việc này sẽ hạn chế được việc đang nấu bạn phải mở vung cho mẵm muối vào làm mất nhiệt độ của lò nướng thủy tinh, như vậy nhiệt độ cho món ăn không ổn định làm sẽ làm món ăn mất ngon. Khi đã chế biến xong thì việc cần làm là bạn cho khay hoặc vỉ nướng vào, cho thực ăn vào khay, xếp sao cho hợp lý nhất để nhiệt độ dễ dàng được lưu thông. Đạy nắp lại và điều chỉnh nhiệt độ, và thời gian, bạn lưu ý nhé mỗi một loại thức ăn thì sẽ có nhiệt độ lý tưởng riêng vì thế mà việc cần làm sau khi cho thức ăn vào là bạn nên nắm được nhiệt độ cần thiết cho những loại thực phẩm khác nhau để có cách nấu nướng hiệu quả nhất, món ăn ngon cũng giúp gia đình bạn trở nên ấm áp hơn trog mua đông này.
Tẩm ướp gia vị trước khi đem thực phẩm vào nồi nướng

Vệ sinh sau khi sử dụng:

– Giống như với bất kỳ những thiết bị khác không nên dùng những chất tẩy rửa cũng với những miếng cọ sắt hay giáp để đánh nồi như vậy sẽ làm xước nồi, và làm hỏng lớp bảo vệ bên của thủy tinh sẽ gây ra hiện tượng nứt vỡ.
– Đối với nắp lo nuong thì tốt nhất bạn nên để ý không được để nước dính hay bất kỳ chất lỏng nào vào đó vì bên trong có đèn halogen và môtơ, tốt nhất là bạn chỉ nên dung một miếng vải mềm và ẩm chịu khó lau nhiều lần chứ không nên dùng chất tẩy rửa hay cọ sắt, như vậy sẽ làm ăn mòn thiết bị hơn nữa không may có miếng cọ sắt sọt lại sẽ có nguy cơ bị giật điện rất cao khi sử dụng lần sau.

Lò nướng thủy tinh một dụng cụ nấu nướng tuyệt vời

– Trong quá trình dung nồi nướng thủy tinh để nướng nguyên cả một con gà hay vịt hay những miếng thị to sẽ làm bắn mỡ, gia vị lên vị trí dưới nắp lò, và chỗ cánh quạt đối lưu điều chỉnh nhiệt những vị trí này rất khó để vệ sinh vì thế mà bạn hay làm theo cách này: sử dụng một chiếc bát hay cốc nhỏ chịu được nhiệt độ cao và cho vào đó một chút nước chanh hoặc dấm. điều chinhr nhiệt độ vừa đủ nóng khoảng tầm 5 phút, để hơi nước dấm bốc nên và lan tỏa khắp nồi nướng, việc này sẽ làm bong đi những mảng bám dính lâu ngày, đồng thời khử mùi cho noi nuong của bạn luôn.a

No comments

Post a Comment