Tuesday, December 15, 2015

Những lưu ý trong việc sử dụng bình thủy điện sao cho bền.

Bình thủy điện tốt  và bền hơn nếu bạn sử dụng đúng cách, với sự hữu ích trong việc đun va giữ nước luôn nóng để bạn có thể dùng bất cứ khi... thumbnail 1 summary
Bình thủy điện tốt và bền hơn nếu bạn sử dụng đúng cách, với sự hữu ích trong việc đun va giữ nước luôn nóng để bạn có thể dùng bất cứ khi nào cần nhất là trong mua đông lạnh giá thì những cốc nước ấm hay những cốc cafe hay tách trà đều mang lại cho bạn cảm giác ấm áp.
Với những chiếc bình thủy điện luôn như mới và bền lâu và gia tăng tuổi thọ thì quan trọng nhất là bạn phải biết cách sử dụng đúng nhất dù chỉ là những việc bạn cho là bình thường cũng vô tình là hư hại cho bình thủy mà bạn không biết. Vậy nên bạn hãy lưu ý  những quy tắc sau đây để có được những bình nước nóng như ý:
– Sử dụng riêng 1 ổ điện với điện áp tương ứng với điện áp giới hạn.Rút phích cắm ra khỏi ổ điện khi không sử dụng.Tránh sử dụng chung ổ điện với các thiết bị khác để tránh gây cháy do nguồn điện quá tải. Cắm phích cắm đúng cách và chắc chắn tránh làm hỏng dây nguồn hoặc phích cắm.Nếu phích cắm không chắc chắn hoặc dây nguồn và phích cắm bị hỏng sẽ có thể gây giật điện hoặc chập điện.
Binh-thuy-dien-tot-DC-AP33LX1
 Bình thủy điện tốt nhất hiện nay
– Không được tháo rời,sửa chữa hoặc thay đổi các bộ phận của bình trừ khi đó là thợ sửa chữa chuyên nghiệp.Vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khi cần sửa chữa. Không được rửa nước hoặc cho cả thân bình vào nước.Nếu nước vào các bộ phận bên trong bình sẽ gây giật điện,cháy bình.Vui lòng cắt nguồn điện ngay lập tức và liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng.
– Không nên đổ quá đầy nước vào bình thủy khi sử dụng. Phải chú ý đến mực nước quy định sẵn có trong bình. Không được dùng giẻ phủ lên lỗ thoát hơi nước của bình. Không nên giữ bình trên tay…nghiêng hoặc nhấc nắp trên của bình khi di chuyển,ngay cả khi nút khóa đã được đóng thì nước nóng vẫn có thể chảy ra.
– Không nên đóng nắp trên của bình từ phần trước,đảm bảo nắp trên của bình được đóng chắc chắn. Đảm bảo bạn nghe thấy tiếng kêu “click ” khi đóng nắp trên của bình.Nếu không đóng chặt nắp trên có thể bị mở ra vì hơi nước trong quá trình đun sôi sẽ gây ra hỏng. Không được để gần trẻ em hoặc cho phép chúng sử dụng một mình.
– Không nên lật đổ bình thủy,thậm chí khi khóa đã đóng nước nóng vẫn có thể chảy ra ngoài. Không được để tay lên lỗ thông hơi của bình. Phải tháo rời nắp trên của bình khi đổ nước ra ngoài. Không được để ướt phích cắm hoặc dùng tay ướt cắm phích vào ổ điện,nó sẽ gây giật điện.
binh-thuy-dien-tot-se-cho-ban-ly-tra-thom-ngon
Với bình thủy điện để có những ly tra thơm ngon không khó 
– Bình thủy chỉ được sử dụng để đun nước nóng,không được cho đá vào để ủ lạnh,không nên sử dụng bình để đun bất kỳ chất nào khác ngoài nước. Không nên mở nắp trên của bình thủy hoặc đổ thêm nước vào bình khi đang đun sôi. Không nên lấy nước trong suốt quá trình đun sối và trong 5 phút khi nước đã sôi. Không nên mở nắp trên của bình thủy hoặc đổ thêm nước vào bình khi đang đun sôi.
– Không nên đặt bình ở nơi không bằng phẳng hoặc đệm mềm. Lau chùi bình thủy khi bình nguội. Không nên xoay thân bình khi đang đổ nước hoặc lấy nước. Không được chạm vào nút mở khi đang di chuyển bình nếu không nắp trên có thể bị mở ra bất ngờ gây hỏng. Không được làm cong,xoắn hoặc buộc dây nguồn. Không nên để bình sát tường,đồ đạc hoặc thiết bị khác để sử dụng
Chỉ cần bạn lưu ý những điều này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng bình thủy điện tốt nhất trong việc hỗ trợ cho bạn và cả gia đình nhất là những gia đình luôn thường xuyên sử dụng nước nóng. Nếu gia đình bạn chưa có binhg thủy điện thì hãy đến với DCmart để có được sản phẩm đồ gia dụng tốt nhất mà giá cả lại rất phải chăng.
Hãy nhanh tay đặt mua bình thủy điện để được nhiều ưu đãi!
Hoặc liên hệ ngay qua số:  1900 55 88 93 – 0978 341 289

No comments

Post a Comment