Friday, January 15, 2016

Bình thủy điện và những lưu ý khi chọn mua sản phẩm

Bình thủy điện đang được tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất trong những ngày lạnh giá vừa qua, vì chiếc bình thủy này rất tiện lợi để đun nấu... thumbnail 1 summary
Bình thủy điện đang được tìm kiếm và chọn mua nhiều nhất trong những ngày lạnh giá vừa qua, vì chiếc bình thủy này rất tiện lợi để đun nấu cũng như thơi gian giữ ấm lâu hơn. Nhưng để chọn được một chiếc tốt nhất hị cũng cần phải nắm rõ một vài tiêu chuẩn cho một chiếc bình chất lượng nên có.

Trên thị trường hiện này có không biết bao nhiêu là sản phẩm bình đun nước được bày bán trên thị trường, có những sản phẩm tốt, chất lượng. Thế những vẫn không hề thiết những nhà sản xuất cũng cấp hàng kém chất lượng, hàng nhái, được đánh bóng nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Hãy nắm cho mình một vài kiến thức cần có để có thể giúp bạn chọn mua bình đun nước một cách tốt hơn.

1. Quan sát logo trên thân bình: Một chiếc bình thủy điện có chất lượng tốt hay chính hãng đều được in tên thương hiệu logo với một cách rõ ràng và chính xác, ở những vị trí tốt nhất, và dễ nhận biết nhất. Ngoài ra thông số kỹ thuật cũng cần phải xem xét, nếu bạn thấy những thông số kỹ thuật này được in kém chất lượng như dễ bị xóa, hay mờ đi thì tốt nhất không nên chọn. Để quan sát rõ nhất là bạn nên xem xét đến những chiếc tem của bộ được dán trên sản phẩm có hay không là biết ngay.


2. Xem xét những giấy tờ được đi kèm theo bình: Đối với tất cả những sản phẩm chính hãng thì trong mọi loại sản phẩm đều có đính kèm theo quyển hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành chính hãng. Thêm vào đó bạn nên có một bước so sánh xem những gì được ghi ở vỏ bình có tương thích với những gì được on trong sản phẩm hay không nhé vì thường có những nhà sản xuất lấy vỏ hộp của những hãng lớn những cho sản phẩm giả vào để đánh lừa người tiêu dùng. Phiếu bảo hàng thường được ghi rõ những điều khoản hay những tiêu chí khi bảo hàng, thời hạn ngày tháng địa điểm.

3. Chât liệu ruột và vỏ bình: Thường nếu là một sản phẩm có chất lượng tốt thì thường được làm bằng inox, thép không dỉ có độ bóng sáng, mịn bằng phẳng, hạn chế bị méo mó khi va đập rất tốt. Bên ngoài thì thường được bao bọc bởi nhựa cao cấp có tính cách nhiệt cao, được in hoa văn trang trí đẹp mắt không dễ gì bị bong tróc.Thử kiểm tra bằng cách khi cho nước nóng vào nếu không có mùi nhựa hay mùi lạ nào khác là được. Bạn nhớ nhé khi mua thì nên quan sát kỹ nhìn xem vở bình có bị nồi lõm hay nứt vỡ ở đâu không nếu có thì không nên lựa chọn. Ruột bình chất lượng thì có độ sáng bóng, mịn màng không thấy có hiện tượng bong tróc những lớp chống dính.

4. Kiểm tra độ khít của nắp bình và các chức năng có hoạt động tốt hay không: Để chiếc binh thuy không tiêu thụ quá nhiều điện năng thì tốt hơn bạn phải chọn một chiếc bình có khả năng đóng thật kín để giữ hơi nước không bị thất thoát hơi nước trong khi sử dụng sẽ làm tăng điện năng tiêu thụ rất lớn. Chính vì vậy bạn hãy nên xem xét mà kiểm tra xem bình có được đóng khít hay không thì hãy mua nhé.




No comments

Post a Comment