Friday, January 29, 2016

Cách là tôi chọn mua được nồi cơm điện giá rẻ còn bạn thì sao

Lựa chọn nồi cơm điện giá rẻ là điều mà rất nhiều người tiêu dùng đã trải qua, thế nhưng không ít người đã gặp phải những vẫn đề không thể ... thumbnail 1 summary
Lựa chọn nồi cơm điện giá rẻ là điều mà rất nhiều người tiêu dùng đã trải qua, thế nhưng không ít người đã gặp phải những vẫn đề không thể nói ra như mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hay nồi không phù hơp...và còn nhiều lí do khác nữa.

Kinh nghiêm thông mình để chọn mua nồi cơm điện giá rẻ

Nhưng vì nồi là thiết không thể thiếu mà rất cần thiết thế nên chúng ta cần phải lựa chọn thật là chuẩn xác để có được thiết bị tốt nhất. Vậy tại sao bạn không thử dựa vào những gợi ý sau đây của DCMART để có được sự lựa chọn thông mình nhất nhé.

1. Chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Vì không phải hộ gia đình nào cũng giống hộ gia đình nào, có những hộ gia đình có đông người thì cần phải có những chiếc nồi to, dung tích lớn để nấu đủ cơm cho cả gia đình. Hay những hộ có ít người thì cần phải chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện nhỏ có dung tích bé, để tránh lãng phí khi không sử dụng hết, vì nồi to công suất cũng to nên rất tốn điện nếu dùng không hết. Vì vậy việc chọn một chiếc nồi phù hợp không phải đơn giản đâu nhé, nên dựa vào những tiêu chí của nhà sản xuất đưa ra vì dụ như: 2-3 người chọn loại nồi 0.6 - 1l, cứ thế tăng dần, đồng người 4 -6 người thì chọn nồi 1.8l đến 2l, nấu cho hộ đông hơn thì có thế chọn nồi cơm điện giá rẻ to hơn...

2. Cân nhắc đến giá thành: 

Nếu nhà bạn có điều kiện thì có thể hưởng đên những thiết bị cao cấp như nồi cơm điện tử, còn nếu điều kiện hạn chế, và có thể bạn chọn những chiếc nồi cơ với khả năng nấu nướng tuyệt vời, và giá thành cũng khá phù hợp. Mà có thể gần cuối năm có những đơn vị có tổ chức những chương trình khuyến mãi lớn có thế bạn nhắm vào lúc đó mua cũng vô cùng hợp lý. Những nói chung là bạn nên mua những sản phẩm phù hợp và hợp với túi tiền của mình là tốt nhất.
cach-ma-toi-chon-mua-duoc-noi-com-dien-gia-re-con-ban-thi-sao

3. Công suất của nồi ra sao:

Công suất sẽ đánh giá nồi cơm điện gia dụng hoạt động như thế nào, chúng khá quán trọng vì nồi có dung tích to thì thường đều có hiệu suất nấu nướng cao, nhanh chóng và hiệu quả nhưng lại có khả năng tiêu thụ điện cũng cao. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua để tránh trường hợp vội vàng mua mà mua phải những sản phẩm có công suất không phù hợp với bạn.

4. Không nên chọn những sản phẩm không phù hợp.

Trước khi chọn mua sản phẩm thì bạn hãy cân nhắc xem là mua nồi có nhiều chức năng như nồi điện tử, hay những chiếc nồi chỉ có 2 chức năng như nồi cơ. Đừng vội vàng lựa chọn chỉ vì người bán hàng nói quá hay mà bạn vội vàng mua liên đến khi về chiếc nồi lại không hợp với nhu cầu của bạn như cần một chiếc nồi cơm điện giá rẻ có chức năng nhiều hơn một tí những lại mua phải nồi chỉ có 2 chức nắng nấu và ủ, hay là ngược lại thì đều rất lãng phí. Hãy cân nhắc thật kỹ nhé.

5. Nồi có sử dụng được dễ dàng.

 Những chiếc nồi điện tử thì thường được tích hợp công nghệ cao nên việc điều khiển và sử dụng rất khó so với những chiếc nồi cơ, vì thế mà bạn hãy xem xét trong việc chọn sản phẩm nào mà bạn biết cách điều chỉnh tốt nhất, để không gặp những khó khăn trong việc nấu nướng.

6.Nhắm đến chế độ bảo hành tốt:

Khi mua sản phẩm thì điều tốt nhất là bạn lựa chọn được những sản phẩm có chế độ bảo hành tốt, lâu dài để không phải lẵng phí ra hàng sửa chữa nếu như không may bị hỏng hóc. Mà nhất là những hãng nào có chế độ bảo hành cao thì chứng tỏ họ tự tin với sản phẩm của mình. Nhất là những hãng có uy tín trên thị trường thì thường thời gian bảo hành cho những chiếc nồi cơm điện giá rẻ đều nên đến 1 năm. 

No comments

Post a Comment