Monday, August 22, 2016

Cùng chuyên gia đi tìm nồi cơm điện tốt nhất hiện nay

Nồi cơm điện  nào tốt lại có giá cả phù hợp túi tiền? Có đến hơn 1,3 triệu người tìm kiếm cụm từ này trên Google trong chưa đầy 1s.  Vậy nồ... thumbnail 1 summary
Nồi cơm điện nào tốt lại có giá cả phù hợp túi tiền? Có đến hơn 1,3 triệu người tìm kiếm cụm từ này trên Google trong chưa đầy 1s.  Vậy nồi cơm điện tốt nhất hiện nay phù hợp với gia đình bạn là gì, hãy cùng chuyên gia DC Mart tìm hiểu.

6 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện tốt?

1. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu sản phẩm là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến chất lượng, có thể nói nó là nguyên liệu tốt làm nên thành phẩm tốt. Khi chọn mua nồi cơm điện, bạn nên hướng đến những sản phẩm có chất liệu tốt như:
  1. Chất lượng lòng nồi: Là phần quyết định cao nhất cho chất lượng được nấu ra vì thế bạn nên chú ý lựa chọn thật chính xác, bạn nên tìm hiểu thật rõ xem lòng nồi cơm điện tốt nhất có những chất liệu nào: Nhôm, gang, thép hay inox,...
  2. =>>  Gợi ý cho bạn lòng nồi inox cao cấp, bên ngoài vỏ là nhựa cách nhiệt sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
  3. Số lượng mâm nhiệt: Lựa chọn giữa cơ chế 1 mâm nhiệt, 2 mâm nhiệt hay 3 mâm nhiệt (số lượng mâm nhiệt cao thì tính năng cũng cao cấp hơn). Mâm nhiệt cũng quan trọng không kém việc lựa chọn chất liệu lòng nồi, cũng là nhân tố quyết định thời gian nấu nhanh hay chậm nên khi mua nồi cơm điện cần hết sức lưu ý.
  4. =>>  Gợi ý cho bạn là nên chọn những chiếc nồi có 2 mâm nhiệt là tốt nhất. Do với nồi có 1 mâm nhiệt thì nấu     nướng nhanh hơn nhưng nhiệt độ thì tỏa ra quá cao nên thường có tình trạng cơm cháy, còn đối với nồi có 3 mâm nhiệt thì thời gian nấu nướng lại rất lâu, Vì vậy những chiếc nồi có 2 mâm nhiệt là nồi cơm điện tốt mà bạn nên lựa chọn.

2. Tính năng vượt trội

Những tính năng nổi bật bạn cần lưu ý:
Hẹn giờ nấu:
Chức năng hẹn giờ nấu lên tới 12 hoặc 24 tiếng đối với một số loại nồi cơm điện tử, phù hợp với người bận rộn, giúp nấu cơm chín đúng giờ đã được hẹn trước, cho cơm luôn nóng sốt khi đến bữa ăn.
Nắp thoát hơi thông minh
Nồi cơm điện có nắp thoát hơi thông minh sẽ tự đo lường lượng hơi nước bốc lên để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp cơm không bị nhão hay khô do lượng nước đong không đúng.
Cụ thể khi bạn cho hơi ít nước thì những lỗ thoát hơi này sẽ hạn chế việc thoát hơi nước ra bên ngoài, còn nếu bạn nhỡ tay cho hơi nhiều nước thì lỗ thoát sẽ để hơi nước thoát ra nhiều hơn để đảm bảo độ ngon chín vừa của nồi cơm.
Tuy nhiên có một lưu ý cho việc sử dụng các dòng nồi cơm điện đa chức năng, đó là giá cả dòng sản phẩm thường rất đắt, và một khi bị hỏng hóc thì rất khó sửa vì không có linh kiện thay thế (có thể gặp ở một số dòng sản phẩm khác như xe máy Nozza của Nhật).

3. Nguồn gốc xuất xứ, uy tín thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có vô số càng nhãn hiệu nồi cơm điện hàng giả hàng nhái, kém chất lượng. Lưu ý cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm phải có đầy đủ tem bảo hành, trên bao bì ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, nơi sản xuất và chịu trách nhiệm bảo hành cùng địa chỉ liên hệ, điện thoại, tem chứng nhận đủ tiêu chuẩn chất lượng CR.

Mua nồi cơm điện tại Siêu thị trực tuyến DC Mart để hưởng chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất
Khi mua sản phẩm nồi cơm điện nên hướng đến những thương hiệu có uy tín, cung cấp sản phẩm thiết yếu như: Daiichi, Sanyo,... những thương hiệu này luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, hơn thế nữa những sản phẩm thuộc dòng thương hiệu này có mức giả cả phải chăng dễ chấp nhận.

4. Kiểu dáng hiện đại

Kiểu dáng thiết kế sản phẩm là yếu tố cảm quan đầu tiên khi lựa chọn mua hàng. Có khi bạn mua một sản phẩm chỉ đơn giản vì yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nồi cơm điện Daiichi với thiết kế hiện đại nhỏ gọn

5. Khả năng tiết kiệm điện

Các dòng sản phẩm mới theo công nghệ hiện đại đã khắc phục được rất nhiều khuyết điểm của dòng nồi cơm điện cũ. Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng tốt, thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng đang là xu hướng.

6. Giá cả tương xứng chất lượng

Trước hết phải hiểu rằng không phải lúc nào giá cao cũng đi kèm với chất lượng cao. Quan trọng, bạn cảm thấy xứng đáng khi rút ví chi tiền để nhận được sản phẩm như ý.
Một sản phẩm có giá cả tương xứng với chất lượng là một sản phẩm phù hợp với nhu cầu người dùng.

Nồi cơm điện Daiichi – Sự lựa chọn tốt nhất phù hợp túi tiền được chuyên gia khuyên dùng.

Ưu điểm vượt trội của nồi cơm điện Daiichi khiến bạn phải chọn mua:

1. Thiết kế và kiểu dáng:

Ngay vẻ bề ngoài những sản phẩm của Daiichi đã thu hút người sử dụng, với kiểu dáng đơn giản, thêm pha chút hoa văn trang nhã, màu sắc hài hòa, sang trọng khiến không gian bếp trở lên hiện đại và nổi bật. Bên cạnh đó hãng Daiichi còn thiết kế nồi cơm điện với dung tích và kiểu dáng khác nhau, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.
Tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển mọi nơi, khay chứa nước có thiết kế được tháo nắp dễ dàng giúp người sử dụng có thể vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng. Đi kèm với nồi cơm điện tốt  là các phụ kiện chuyên dùng cần thiết cho việc nấu nướng như thìa xới cơm, khay hấp thức ăn, và cốc đong gạo tiện dụng.

Nồi cơm điện Daiichi với nhiều mẫu mã kiểu dáng cho bạn lựa chọn

2. Công nghệ nấu nướng vượt trội.

Với những chiếc nồi cơm điện của hãng Daiichi được tích hợp cảm biến thống mình sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại gạo khô hay dẻo nhờ vào lỗ thoát hơi thông minh. Chúng giúp bạn nhận biết được cơm đã đủ nhiệt hay thiếu nhiệt và tự điều chỉnh để hơi nước thoát ra ngoài nhiều hay ít. Chính vì vậy mà luôn giữ độ chín vừa phải ngon cơm.
Bên cạnh đó hầu hết những dòng nồi cơm điện daiichi đều được thiết kế với số lượng là 2 mâm nhiệt, được bao quanh nồi khiến cho nhiệt độ được lan tỏa đều và mạnh hơn rất nhiều so với những sản phẩm khác hãng. Số lượng 2 mâm nhiệt này là thích hợp nhất đối với nhu cầu của người dân Việt như đã phân tích ở phần trên.

3. Chất liệu của nồi cơm điện:

Ngoài có công nghệ tiên tiến hiện đại thì chất liệu của sản phẩm cũng góp phần quan trọng trong một sản phẩm tốt. Thương hiệu Daiichi đã sản xuất tất cả những dòng sản phẩm với chất liệu tốt nhất. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được phủ một lớp chống dính đạt tiêu chuẩn chất lượng giúp cơm không bị dính xuống đáy, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Thân nồi được bao bọc bởi một lớp nhựa cách điện, nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng, dù có di chuyển thì người dùng cũng không bị ảnh hưởng đến.

4. Sự tiện dụng của sản phẩm:

Nắp của nồi cơm điện daiichi được thiết kế một mâm giữ nhiệt có tác dụng giữ ấm và mềm những hạt cơm, đồng thời chúng hạn chế việc những giọt nước sẽ bị rơi lại xuống cơm, và có thể tháo ra lau chùi một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó hầu hết những dòng sản phẩm của hãng Daiichi chi có thiết kế đơn giản với 2 chế độ nấu và ủ với nút bật/tắt rất thông dụng, và có đèn báo hiệu khi cơm đã nấu chín hay đang nấu. Vì vậy giúp người dùngg dễ dàng hơn, không quá khó như những nồi cơm điện tử, người già người trẻ đều có thể sử dụng.

5. Khả năng tiết kiệm điện:

Nồi cơm điện của Daiichi thường có công suất trung bình là 500W - 700W tùy vào dung tích của nồi vì thế lượng điện năng tiêu tốn rất ít, điều này giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản không nhỏ hàng tháng. Hầu hết những sản phẩm mà Daiichi cung cấp đều đã được kiểm định bởi các cấp thẩm quyền và được dán tem năng lượng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm.

6. Giá thành hợp lí:

Daiichi là thương hiệu đi đầu trong phong trào đề cao chất lượng sản phẩm, không quá đầu tư cho việc quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng (do vậy giá cả sản phẩm khá mềm so với các thương hiệu lớn khác). Daiichi đã và đang lấy được niềm tin của người sử dụng thông qua chính yếu tố chất lượng sản phẩm của mình, trở thành thương hiệu ngày một được người tiêu dùng ưa chuộng.
Ở gian đoạn những sản phẩm hãng đều có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đạt được những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao thì giá cả lại là yếu tố quyết định mua hàng. Daiichi tự hào là đơn vị nổi bật trong việc cung cấp các sản phẩm có phân khúc giá tầm trung đi kèm chất lượng tốt. Những sản phẩm có giá dao động từ 300.000đ đến 1.000.000đ rất hợp lí đối với mức tiêu dùng người Việt.
Hãy đến ngay với Siêu thị trực tuyến DCMART để thoải mái lựa chọn những sản phẩm nồi cơm điện tốt nhất phù hợp cho mình!
Hotline: 1900.55.88.93

No comments

Post a Comment